iBond B18 – Danh sách trái phiếu iBond được cầm cố tại ngân hàng Techcombank – T3.2020

Chào nhà đầu tư,

Đây là bài viết thứ 19 trong series hơn 30 bài viết của Team iBond  về trái phiếu doanh nghiệp iBond do Techcom Securities phân phối. Team chúng tôi rất mong bạn hãy kiên trì theo dõi hết các bài viết này để hiểu rõ  về sản phẩm đầu tư trái phiếu doanh nghiệp, rủi ro khi đầu tư trái phiếu, các bước thực hiện hoàn toàn online khi đầu tư trái phiếu  iBond.

Một trong những hình thức thanh khoản đặc biệt nhất của trái phiếu do công ty chứng khoán TCBS phát hành là được vay cầm cố tại ngân hàng Techcombank. Nếu nhà đầu tư cần vốn ngắn hạn thì có thể đem trái phiếu của mình đến ngân hàng Techcombank để cầm cố. Tuy nhiên một điểm lưu ý là các trái phiếu phải nằm trong danh mục mà Techcombank đồng ý nhận cầm cố.

Sau đây Website iBond.vn sẽ cập nhật hàng tháng cho nhà đầu tư về danh sách trái phiếu iBond được cầm cố tại Ngân hàng Techcombank như sau:

Như vậy hiện tại có khoảng 34 trái phiếu có thể được cầm cố tại Ngân hàng Techcombank để vay vốn. Phương án giúp nhà đầu tư có vốn ngắn hạn  mà vẫn tạo tạo cơ hội cho nhà đầu tư vẫn muốn sở hữu trái phiếu trong dài hạn.

Nhà đầu tư có thấy rằng đây là một ưu điểm của Techcomsecurities không? Vui lòng tham gia bình luận trao đổi dưới cuối bài viết này nhé.

Bài viết xem tiếp: Hướng dẫn cách mở tài khoản đầu tư trái phiếu tại Techcomsecurities.

Để tìm hiểu thêm các bài viết khác về đầu tư trái phiếu doanh nghiệp iBond bạn hãy vào link sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *